Keywordtool.io – Công cụ tìm kiếm từ khóa mà người làm SEO cần phải biết

Keywordtool.io – Công cụ tìm kiếm từ khóa mà người làm SEO cần phải biết

Có thể thấy được tầm quan trọng của việc nghiên cứu từ khóa trong công việc của một SEOer điển hình. Công việc này yêu cầu phải nghiên cứu và phân tích thị trường thật tốt để cho ra danh sách từ khóa cần thiết và tối ưu nhằm đưa SEO website tới thành quả như dự định. Người làm SEO hẳn đã không còn xa lạ với công cụ nghiên cứu từ khóa rất hữu hiệu là keywordtool.io. Một công cụ đắc lực trong nghiên cứu từ khóa luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng.

Tổng quan về Keywordtool.io

Keywordtool.io là gì?

Bản chất Keywordtool.io là công cụ tìm kiếm keyword có thể đưa ra cho người dùng khá nhiều gợi ý hữu ích về từ khóa, đặc biệt là những từ khóa dài. Với việc sử dụng công cụ này, người dùng sẽ nhận được hàng nghìn từ khóa gợi ý mới từ hệ thống.

Phạm vi tìm kiếm bao gồm tất cả mọi chủ đề dựa trên cách người dùng tự xây dựng đề nghị tìm kiếm ở Google. Những gợi ý được đưa ra sẽ dựa trên những khoanh vùng của bạn về ngôn ngữ và tên miền Google đã chọn. Công cụ này có bản miễn phí cho phép người dùng sử dụng không tốn phí, tuy nhiên điều kiện đi kèm là người dùng sẽ bị hạn chế một vài thông số.

Khi người dùng tìm kiếm những từ khóa dài thì việc SEO top sẽ trở nên tương đối đơn giản. Với những website mới thì đây chính là cơ hội vàng để họ gia tăng thêm số lượng truy cập tiềm năng. Công cụ tìm kiếm từ khóa này hiện nay gồm có 2 phiên bản sử dụng, đó là bản miễn phí và bản trả phí.

Keywordtool.io là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong việc tìm kiếm từ khóa.
Keywordtool.io là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong việc tìm kiếm từ khóa.

Hoạt động của Keywordtool.io diễn ra như thế nào?

Với vai trò là công cụ nghiên cứu từ khóa trực tuyến hữu ích nhất, Keyword Tool được hàng nghìn người dùng sử dụng miễn phí hiện nay. Hoạt động của công cụ này dựa trên Google Autocomplete để tạo ra hàng trăm từ khóa đuôi dài có liên quan tới mọi phạm trù và lĩnh vực người dùng đề xuất.

Google Autocomplete là một trong số các tính năng được sử dụng trong Google Tìm kiếm. Việc sử dụng tính năng trên sẽ đẩy mạnh mục đích tăng tốc độ tìm kiếm được thực hiện bởi người dùng trên Google.

Những thuật ngữ tìm kiếm mà Google Autocomplete đề xuất cho người dùng được hệ thống chọn lựa dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Chỉ tiêu hàng đầu mà hệ thống công cụ tìm kiếm sử dụng, đó là tần suất người dùng tìm kiếm một cụm từ tìm kiếm cụ thể trong quá khứ.

Ngoài ra, công cụ tìm kiếm từ khóa cũng hỗ trợ cho người dùng bằng cách sử dụng gợi ý từ Google đề xuất trong việc thực hiện nghiên cứu từ khóa. Hệ thống khi đó sẽ tự động trích dẫn danh sách các đề xuất từ ​​khóa của Google và hiển thị cho người dùng tham khảo dưới một giao diện và bố cục dễ hiểu.

Khi có một từ khóa dài được người dùng tạo đề xuất cho hệ thống. Keyword Tool sẽ tự động thêm cụm từ tìm kiếm đã được yêu cầu bằng tập hợp các chữ cái và số khác nhau, đưa chúng vào thanh tìm kiếm của Google để cho ra kết quả là các đề xuất từ ​​khóa hữu hiệu. Tất cả những hoạt động này được thực hiện trong một quãng thời gian ngắn ngủi được tính bằng giây bởi Keyword Tool.

Bên cạnh đó, khi sử dụng công cụ tìm kiếm từ khóa Keyword Tool, người dùng hoàn toàn có thể thiết lập cho mình một tên miền Google bất kỳ trong số 192 tên miền được hỗ trợ. Cùng với đó là một trong 83 ngôn ngữ sẽ được sử dụng để tạo ra đề xuất từ ​​khóa. Mọi thao tác diễn ra trong hệ thống của Keyword Tool sẽ chỉ tốn một khoảng thời gian rất ngắn nên người dùng không phải mất thời gian cho việc chờ đợi.

Phiên bản miễn phí của công cụ tìm kiếm từ khóa này thậm chí có thể đưa ra kết quả hơn 750 từ khóa dựa trên đề xuất từ Google chỉ trong thời gian vài giây. Một phiên bản cấp cao khác của Keyword Tool – Keyword Tool Pro – hỗ trợ cho người dùng trung bình nhiều hơn gấp đôi số lượng từ khóa cuối cùng so với phiên bản miễn phí, cùng với đa dạng các tính năng hữu ích khác.

Với Keyword Tool, người dùng có thể nhanh chóng tìm kiếm và tiến hành phân tích đối với hàng ngàn từ đuôi dài trong phạm vi đề xuất với phiên bản công cụ tìm kiếm từ khóa miễn phí này. Trong trường hợp khác, người dùng cũng có thể lựa chọn phiên bản trả phí và sử dụng chúng để tạo nội dung hữu hiệu, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, quảng cáo trả tính trên mỗi đơn vị truy cập hoặc các hoạt động tiếp thị khác.

Ưu điểm của keywordtool.io là gì?

Những ưu điểm nổi bật của keywordtool.io

Được đánh giá là công cụ tìm kiếm từ khóa hữu hiệu và nhanh chóng nhất. Keyword Tool sở hữu khá nhiều ưu điểm đáng kể so với những phiên bản công cụ từ khóa khác. Một số ưu điểm nổi bật được người dùng ghi nhận khi sử dụng keywordtool.io là:

  • Keywordtool.io là công cụ tìm kiếm từ khóa hữu ích với khối lượng từ khóa gợi khổng lồ dành cho người dùng.
  • Kết quả tìm kiếm thường cho ra danh sách từ khóa phong phú và đa dạng.
  • Người dùng được quyền sử dụng io không mất phí chỉ qua vài bước đăng ký dễ dàng.
Keyword Tool sở hữu nhiều ưu điểm đáng kể
Keyword Tool sở hữu nhiều ưu điểm đáng kể so với những công cụ từ khóa khác.

Lợi ích của việc sử dụng Keywordtool.io hiện nay

Nếu vị trí hoạt động hiện tại của người dùng là quản lý doanh nghiệp, người tiếp thị trực tuyến hoặc người tạo nội dung. Đối với những trường hợp này, họ sẽ có mong muốn gia tăng số lượng người truy cập vào trang web của mình, theo dõi những nội dung được đăng bán và tìm mua các sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp.

Vì vậy, phương án dễ dàng nhất để người dùng đạt được kết quả như trên, đó là tiến hành tìm hiểu những gì khách hàng hoặc độc giả tiềm năng của mình đang tìm kiếm trên Google. Cuối cùng là tạo nội dung trên trang web của mình với những đề tài xoay quanh các lĩnh vực đặc thù ấy.

Mỗi lượt tìm kiếm là mỗi một sự biểu hiện cụ thể cho nhu cầu, mong muốn, sở thích và đam mê của khách hàng. Trong thời đại thông tin ngày nay, khi một doanh nghiệp có thể phân tích xu hướng tìm kiếm của người tiêu dùng trên Google, thì lợi ích thu về cho doanh nghiệp này sẽ là những kết quả lớn khó có thể tưởng tượng.

Để thực hiện, bất kỳ ai cũng đều có thể đề xuất cụm từ tìm kiếm có liên quan đến miền doanh nghiệp của mình, đồng thời thiết kế nội dung trên trang web sao cho khách hàng khi sử dụng có thể được đáp ứng và thỏa mãn nhất.

Cuối cùng, sử dụng công cụ từ khóa keywordtool.io sẽ giúp người dùng được khám phá hàng ngàn từ khóa dài không trùng lặp nhau. Xoay quanh tất cả mọi lĩnh vực và phạm trù mình muốn thông qua tính năng tự động tạo đề xuất tìm kiếm của Google. Kết quả đề xuất từ khóa được thực hiện dựa theo tên miền và ngôn ngữ Google được người dùng chọn.

Hạn chế của keywordtool.io là gì?

  • Với việc sử dụng io phiên bản miễn phí, người dùng sẽ bị hạn chế đối với một vài nội dung nhất định.
  • Yêu cầu người dùng phải đăng nhập thì mới có thể download danh sách keyword về máy.
  • Không được tích hợp sẵn nội dung về PPC hay khối lượng tìm kiếm.

Keywordtool.io có thể giúp người dùng làm được những gì?

Tìm kiếm các từ khóa được ẩn trong Google Keyword Planner

Với những người dùng đã từng sử dụng Google Keyword Planner, có một thực tế là họ không thể sử dụng được công cụ từ khóa này khi không có tài khoản AdWords. Lý do giải thích cho tình huống này, đó là:

Keyword Planner được biết tới là một công cụ vốn được tạo ra với mục đích sử dụng cho riêng các nhà quảng cáo. Điều này có nghĩa là, những công việc như tạo nội dung hoặc SEO thực chất không thể thực hiện được hoàn hảo với công cụ này.

Có thể Keyword Planner cũng cung cấp khá nhiều dữ liệu có giá trị về các từ khóa như cạnh tranh, giá thầu được đề xuất, tìm kiếm trung bình hàng tháng,… Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác, công cụ này cũng sẽ ẩn đi các từ khóa dài vốn là đầu mối lợi nhuận chủ yếu, với hàng ngàn tìm kiếm hàng tháng có thể được sử dụng nhằm tạo nội dung cho trang web của bạn.

Theo nhận định từ đội ngũ chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số, thì điều này là một hành động được thực hiện có chủ đích. Mục tiêu cuối cùng là giúp gia tăng sự cạnh tranh và chi phí trên Google tại mỗi lần nhấp cho một số lượng từ khóa hạn chế.

Do đó, Keyword Tool được xem là giải pháp thay thế tốt nhất cho Google Keyword Planner trong việc tiếp thị nội dung và SEO. Bản thân công cụ tìm kiếm từ khóa này sẽ  không ẩn đi các từ khóa phổ biến có thể được sử dụng để tạo nội dung cho trang web của bạn.

Dễ dàng tạo SEO và tạo nội dung

Nếu một nhà quản lý muốn trang web của mình nhận được lưu lượng truy cập khủng từ Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác. Họ cần đảm bảo được chúng có chứa nội dung được tạo xung quanh các từ khóa phù hợp. Hay nói một cách khác, người dùng nên sử dụng những từ mà đối tượng tiềm năng của mình thường xuyên sử dụng trong khi tìm kiếm nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ trực tuyến tương tự.

Phương án dễ dàng và hiệu quả nhất để khám phá ra những từ khóa này, đã được thực hiện và chứng minh bởi hàng ngàn trang web và doanh nghiệp trực tuyến thịnh vượng khác. Đó là sử dụng danh sách từ khóa dựa trên các đề xuất tìm kiếm của Google để làm cơ sở tạo lập nên nội dung cho trang web của bạn.

Với giải pháp tạo thành nội dung thông qua danh sách các từ khóa phổ biến mà khách hàng của bạn đang sử dụng để tìm thông tin trực tuyến. Bạn đã ghi thêm được nhiều định số lớn về giá trị cho trang web của mình thông qua lượt khách truy cập mỗi ngày. Đổi lại, Google cũng sẽ có phần thưởng tương xứng cho tài sản web của bạn khi sở hữu thứ hạng cao hơn để đòi hỏi tăng lưu lượng truy cập.

Dễ dàng tạo lập nội dung từ danh sách các từ khóa cho ra bởi keywordtool.io.
Dễ dàng tạo lập nội dung từ danh sách các từ khóa cho ra bởi keywordtool.io.

Tìm kiếm từ khóa cho SEO quốc tế

Nếu người dùng đang cần tìm kiếm từ khóa bằng các ngôn ngữ khác tiếng Anh, thì những tính năng được tích hợp sẵn tại Keyword Tool sẽ là lựa chọn hữu ích dành cho bạn. keywordtool.io hỗ trợ người dùng nhận từ khóa tốt nhất với 192 tên miền Google và sử dụng 83 giao diện ngôn ngữ Google để tạo đề xuất từ ​​khóa. Với những con số này, gần như chắc chắn rằng danh sách các từ khóa được tạo sẽ có liên quan đến quốc gia và kiểu ngôn ngữ mà bạn đang đề xuất cho nội dung tìm kiếm của mình.

Ngoài ra, với hai phiên bản công cụ tìm kiếm từ khóa trả phí – Keyword Tool Pro và Keyword Tool API.Người dùng sẽ được hỗ trợ cập nhật tất cả các tên miền và ngôn ngữ của Google, đồng thời cung cấp khối lượng tìm kiếm vô cùng hiệu quả và chính xác. Chi phí sử dụng được tính trên từng đơn vị truy cập và dữ liệu cạnh tranh quảng cáo của Google cho các từ khóa ở tất cả 192 quốc gia được hỗ trợ, 47.035 vị trí riêng lẻ và 46 ngôn ngữ.

Tìm kiếm từ khóa cho quảng cáo

Trong tình huống cụ thể, giả sử một người dùng đang cần chạy các chiến dịch quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp (PPC), và định hình các mục tiêu quảng cáo của mình dựa trên các từ khóa mà người dùng đề xuất cho Google. Khi đó, người dùng sẽ hiểu được thực tế về tầm quan trọng của việc chọn lựa từ khóa phù hợp cho các chiến dịch của mình.

Việc cho chạy những từ khóa có liên quan tới mục tiêu quảng cáo chủ yếu mà bạn đang hướng tới sẽ cung cấp cho bạn phân khúc đối tượng khách hàng chính xác đến với trang web.

Bên cạnh đó, thì việc hiển thị quảng cáo trên web cho những người nhập từ khóa có liên quan sẽ dẫn đến tỷ lệ truy cập cao hơn, chi phí mỗi lần nhấp (CPC) thấp hơn và tỷ lệ chuyển đổi cao hơn cho doanh nghiệp sở hữu. Từ đây, khoản chi phí phải bỏ qua cho hạng mục quảng cáo sẽ ít đi đồng thời lợi tức đầu tư sẽ tăng lên đáng kể.

Tại sao Keywordtool.io là giải pháp thay thế tốt nhất cho Google Keyword Planner và các công cụ nghiên cứu từ khóa khác?

Nhiều người dùng đánh giá Keywordtool.io là giải pháp thay thế tốt nhất cho Google Keyword Planner và các công cụ nghiên cứu từ khóa khác. Lý do giải thích cho điều này là tại sao? Dưới đây là một số nguyên nhân dễ thấy nhất:

  • Ngay cả phiên bản miễn phí của Công cụ từ khóa io cũng có thể tạo kết quả hơn 750 đề xuất từ ​​khóa dài cho mỗi cụm từ người dùng tìm kiếm.
  • Khác hoàn toàn với công cụ Keyword Planner hay các công cụ khác, hầu hết tính năng Keyword Tool được sử dụng cho hoạt động tìm kiếm từ khóa, bởi vậy công cụ này cực kỳ đáng tin cậy và hiệu quả.
  • Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng Keyword Tool phiên bản miễn phí mà thậm chí còn không cần phải tạo tài khoản.

Bên cạnh đó, lý do chủ yếu khiến cho công cụ từ khóa keywordtool.io được đánh giá cao. Đó là vì nguyên nhân này:

  • Khi người dùng gõ từ khóa mình cần tìm vào thanh tìm kiếm của Google, những người dùng khác cũng sẽ có thể đồng thời thấy được điều này ở một vài nơi trên web. Một trong những nguồn phổ biến nhất cho thông tin này chính là Google Keyword Planner.
  • Tuy nhiên song song bên cạnh, thì bất kỳ nguồn dữ liệu nào được trình bày bởi Google Keyword Planner cũng đồng nghĩa với việc dữ liệu đó được sử dụng cho quảng cáo trả tiền bên trong nền tảng Quảng cáo Google.

Cuối cùng, kết quả là những từ khóa mà người dùng có thể tìm thấy thông qua công cụ này sẽ tương đối chung chung và không có tính mô tả cụ thể. Hay nói cách khác, kết quả từ khóa tìm kiếm được hầu như sẽ không hữu ích trong việc tiếp thị nội dung, viết blog hoặc SEO.

Keywordtool.io được đánh giá là giải pháp thay thế tốt nhất cho công cụ từ khóa Google Keyword Planner
Keywordtool.io được đánh giá là giải pháp thay thế tốt nhất cho công cụ từ khóa Google Keyword Planner.

Ở mặt khác, công cụ từ khóa Keyword Tool không sử dụng Google Keyword Planner để tạo ý tưởng từ khóa. Thay vào đó, Keyword Tool sẽ lấy dữ liệu từ khóa mà mọi người tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng những nguồn khác nhau – như Google Autocomplete.

Google Autocomplete – nguồn dữ liệu tin cậy được sử dụng bởi Keyword Tool – được tạo ra bởi Google với mục đích hỗ trợ cho trải nghiệm tìm kiếm của người dùng được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Về bản chất, Google sẽ hiển thị các đề xuất tự động hoàn thành bất cứ thời điểm nào người sử dụng nhập thông tin mình muốn vào thanh tìm kiếm của Google.

Việc hiển thị danh sách những từ khóa phù hợp nhất trong các đề xuất tự động hoàn thành là một lợi ích rất lớn của Google. Thông qua các từ khóa này, Google có thể truy xuất đối với các trang web phù hợp nhất, giúp người dùng tìm thấy nội dung chính xác hiệu quả cho nhu cầu tìm kiếm của họ.

Hướng dẫn cách dùng keywordtool.io – công cụ tìm kiếm từ khóa hiệu quả

Truy cập https://keywordtool.io/ để chọn từ khóa SEO

Chú ý giao diện của Keywordtool.io để tránh nhầm lẫn với những công cụ tìm kiếm từ khóa khác. Nếu người dùng chưa đăng nhập, có thể chọn sử dụng phiên bản keywordtool.io miễn phí.

Bằng việc sử dụng công cụ từ khóa Keywordtool.io sẽ giúp người dùng nhanh chóng tìm được hàng ngàn từ khóa liên quan chỉ qua một thao tác click chuột. Danh sách từ khóa tự động trong phạm vi đề xuất sẽ được đưa ra cho bạn, giúp bạn lựa chọn từ khóa hữu ích phục vụ cho mục đích cụ thể của mình.

Với phiên bản công cụ miễn phí, người dùng sẽ không thấy một số tính năng như Search Volume (Lượng tìm kiếm) hay CPC – Cost Per Click và Adwords Competition (độ cạnh tranh trong quảng cáo Adwords). Tuy nhiên những tính năng này không thực sự quan trọng với nội dung quảng cáo hay viết SEO.

Đăng nhập vào keywordtool.io bằng tài khoản người dùng đã được đăng ký

Giao diện Keywordtool.io sẽ như hình dưới đây:

Giao diện chính của công cụ tìm kiếm từ khóa keywordtool.io
Giao diện chính của công cụ tìm kiếm từ khóa keywordtool.io.

Cách chỉnh sửa các mục tùy chọn từ khóa SEO trong keywordtool.io

Người dùng sẽ thấy ở cột tay trái dòng chữ Locations (quốc gia), hãy ấn chọn Vietnam. Tại mục Language (ngôn ngữ) chọn Vietnamese, cuối cùng hoàn tất bằng cách ấn vào Save. Thông thường, khi truy cập vào công cụ tìm kiếm từ khóa người dùng sẽ được cài đặt sẵn như hình ở dưới. Tuy nhiên, đối với cách dùng keywordtool.io nói riêng thì người dùng nên biết thêm về một vài lưu ý cụ thể, để tránh trường hợp cài đặt sai dẫn đến việc hệ thống phân tích sai từ khóa:

  • Chọn “Google”: Bởi vì mục đích ở đây là tìm kiếm những từ khóa để SEO web trên thị trường Google nên sẽ lựa chọn sẽ là Google. Tương tự như vậy, nếu mục đích của người dùng là SEO trên thị trường Youtube thì lựa chọn sẽ là “Youtube”.
  • Chọn “google.com.vn”: Bởi vì nhu cầu là SEO trên thị trường Việt Nam nên lựa chọn sẽ là google.com.vn
  • Ngôn ngữ: “Vietnamese”: Lý do bởi vì nhu cầu thực hiện SEO là tại thị trường Việt Nam.
Người dùng nên chỉnh sửa mục tùy chọn keywordtool.io
Người dùng nên chỉnh sửa mục tùy chọn cho đúng để hệ thống có thể phân tích và tìm kiếm từ khóa chính xác.

Đưa từ khóa muốn SEO vào mục “sản phẩm và dịch vụ của bạn”

Đến bước này, người dùng cần thao tác nhập lên thanh tìm kiếm bất kỳ 1 từ khóa chính có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cần SEO. Tùy thuộc vào kết quả từ khóa muốn tiến hành SEO mà người dùng có thể nhập vào đây từ khóa dài hoặc từ khóa ngắn.

Ví dụ: Để tìm kiếm kết quả từ khóa với “đầm dạ hội đẹp”, người dùng sẽ chọn google.com.vn, chọn ngôn ngữ Vietnamese. Sau khi gõ xong cụm “đầm dạ hội đẹp”, ấn vào biểu tượng kính lúp để tiến hành tìm kiếm. Khi đó, màn hình sẽ xuất hiện danh sách những từ khóa khác nhau đã được hệ thống nhận định dựa trên đề xuất tìm kiếm của người dùng.

Nhập lên thanh tìm kiếm keywordtool.io
Tiến hành nhập lên thanh tìm kiếm 1 từ khóa bất kỳ có liên quan đến sản phẩm để thu được danh sách từ khóa tương ứng.

Người dùng nên làm gì khi đã có danh sách từ khóa?

Với mục đích làm SEO thì bằng danh sách từ khóa tìm kiếm được, người dùng đã có thể tiến hành rất nhiều công việc. Chẳng hạn như:

  • Tìm kiếm ý tưởng để viết nội dung, đa dạng thêm nhiều chủ đề cho website của mình.
  • Tìm kiếm các từ khóa dài tiềm năng cho mục đích SEO website.
  • Dùng danh sách từ khóa tìm kiếm được để chạy chương trình quảng cáo Adwords.
  • Đa dạng anchor text trong việc SEO Offpage hoặc SEO Onpage.
  • ….

Với những mục đích sử dụng khác, người dùng có thể sử dụng danh sách từ khóa thu được để tiến hành tùy vào kinh nghiệm của mình. Có thể nhận xét thấy, tuy là công cụ nghiên cứu từ khóa đơn giản nhưng hiệu quả mà keywordtool.io mang lại cho người dùng thực sự rất hữu hiệu. Đặc biệt, công cụ từ khóa này là trợ thủ vô cùng đắc lực với những người làm content.

Ý nghĩa các cột trong keywordtool.io là gì?

  • Keyword: Các từ khóa liên quan đến từ khóa SEO chính
  • Search Volume: lượng tìm kiếm tính theo cục bộ/tháng
  • Trend: Xu hướng tìm kiếm gia tăng tính trên từng tháng
  • CPC – Cost Per Click: Số tiền phải trả tính theo mỗi đơn vị nhấp chuột
  • Keywords Competition: thể hiện mức độ cạnh tranh từ khóa
ý nghĩa các cột trên keywordtool.io
Ý nghĩa cụ thể của các cột xuất hiện trong giao diện keywordtool.io

Ở giai đoạn cuối cùng này, người dùng đã có thể xuất ra file Excel để tiến hành lọc đối với những từ khóa cho ra lượng tìm kiếm quá ít hoặc không nằm trong danh mục cần SEO.

Để thực hiện, người dùng nhấp chuột vào mục “copy all”, sau đó truy cập vào file Excel của mình. Đồng thời nhấn 2 phím Ctrl + V cùng lúc. Khi đó, những bộ từ khóa trên sẽ được dán vào file Excel của bạn.

Kết luận

Có thể khẳng định rằng, công cụ tìm kiếm từ khóa keywordtool.io là trợ thủ đắc lực không thể thiếu. Có thể giúp cho các SEOer có thể tiến hành nhanh chóng công việc thống kê từ khóa cần thiết cho kế hoạch SEO trong tương lai của website.

Nếu như người dùng vẫn còn còn đang phân vân bởi chưa có phương án tối ưu cho việc tìm kiếm được các từ khóa liên quan tới lĩnh vực mình dự định. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, keywordtool.io chính là lựa chọn cần thiết và phù hợp nhất dành cho bạn.

Trên đây là những thông tin tổng quan về công cụ tìm kiếm từ khóa hàng đầu keywordtool.io hiện nay. Có thể nói với thời đại bùng nổ thông tin như ngày nay, thì việc nắm trong tay một giải pháp tìm kiếm từ khóa hiệu quả sẽ giúp đỡ cho bạn rất nhiều trong các lĩnh vực như viết content, SEO website,…

Hy vọng qua bài viết này của spseo.vn, độc giả sẽ có được nguồn tư liệu tham khảo hữu ích để sớm tìm ra được công cụ tìm kiếm từ khóa phù hợp nhất với mục đích của mình nhé!

Write a Comment